Chính sách bảo hành, bảo trì Vietsport

Đăng bởi Orion Data Convert vào lúc

 Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

I. Quy định, chính sách bảo hành

A. Quy định bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. 

 Để đảm bảo việc phục vụ nhanh chóng và chính xác, Qúy khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến tại địa chỉ trên website để được bảo hành, từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần trừ ngày lễ tết (trừ một số sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tại nhà, sản phẩm này được thể hiện luôn trên phiếu bảo hành)

B. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành, mã số mã vạch... trên sản phẩm không trùng khớp với phiếu bảo hành. 

- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bị sửa đổi, tẩy xóa, bị dán đè...

- Các hư hỏng do con người sử dụng...tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

- Sản phẩm bị hỏng do bất cẩn, do quá tải. 

- Lỗi hư hỏng do việc sửa chữa, lắp ráp , thay thế những phụ tùng không chính hiệu, không đảm bảo chất lượng. 

- Các vết trầy xước, bẩn, rỉ sét, vết mòn do điều kiện bảo quản sử dụng không đúng cách. 

- Dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, thiên tai, hỏa hoạn. 

- Các bộ phận bên ngoài như : bảng tải, nhựa, vải, đệm.

 - Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

II. Bảo trì:

  Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị)... Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Vietsport và quý khách hàng.

III. Chính sách đổi, trả hàng:

a. Đối với các sản phẩm máy tập, thiết bị liên quan đến điện tử :  bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới .

b. Đối với các sản phẩm khác:  bán ra trong vòng 03 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới đây

 

Điều kiện: 

      + Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

      + Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành....

      + Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Vietsport. 

 V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Công ty TNHH Minh Á

 Điện thoại: 04 3565 9738  hoặc địa chỉ mail: sales@vietsport.vn

 

Công ty TNHH Minh Á  xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty. 

 

Công ty TNHH Minh Á xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.

 

Công ty TNHH Minh Á

 Địa chỉ:số 6 ngách 38 ngõ 183 Hoàng văn Thái. Tel: 04 35 65 9738 - 3566 7093- 3566 8398. Fax: (04) 6285 1128
Thời gian bảo hành: Từ 9h đến 17h30' tất cả các ngày trong năm trừ các ngày lễ, Tết âm lịch.


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Đầu trang
Mặc định Kiểu hộp rộng