Bài tập eo thon với gậy tập Aerobic

Đăng bởi Orion Data Convert vào lúc
Để bắt đầu ngày mới sảng khoái, tinh thần minh mẫn, cơ thể dẻo dai bạn có thể thực hiện các động tác với gậy dài, tập aerobic
 

Động tác 1:
Đứng tách chân, hai tay dang ngang, gậy đặt sau gáy.
Thúc gối, vặn eo, đá co chân. Lợi ích của bài tập là giúp eo thon, bụng nhỏ.

Động tác 2:
Đứng thẳng lưng, chân trái bước lên một bước, hai tay dang ngang, gậy đặt sau gáy.
Gập người ra trước, nhấn 3 nhịp, trở về tư thế ban đầu.
Tiếp tục vặn trái kiễng gót, nhấp 3 nhịp. Trở về TTCB. Lợi ích của bài tập tác động lên lườn và bụng.

Động tác 3:
Nằm, hai tay cầm gậy thẳng qua đầu, hai chân thẳng, mũi chân duỗi.
Bật bụng ngồi dậy, co rút gối về phía ngực.
Trở về tư thế ban đầu, tiếp tục nâng từng chân lên thẳng. Bài tập giúp tiêu mỡ và săn chắc bụng.

Động tác 4:
Nằm nghiêng, hai tay giữ gậy đứng, hai chân duỗi thẳng.
Đá co chân ra trước nhịp 2 trở về, thân trên giữ cố định.
Nhịp thứ 3 đá lăn chân lên vuông góc, nhịp thứ 4 trở về. Bài tập tác động lên eo và chân.

Bạn cần biết!
Tập thể dục buổi sáng có tốt hơn buổi tối không, điều này đến nay vẫn chưa có giải thích rõ ràng, song với các lý do đưa ra sau đây, nhiều người vẫn thích tập thể dục vào buổi sáng hơn:

- Tập thể dục tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, và nếu bạn tập thể dục vào buổi tối, bạn có thể khó ngủ. Khi thức dậy và tập thể dục buổi sáng, cơ thể chúng ta sẽ hình thành nhịp sinh học, rất tốt cho cơ thể, đồng thời giúp chúng ta có giấc ngủ sâu hơn vào buổi tối.

- Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, việc tập thể dục buổi sáng có thể giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể con người được thực hiện nhanh hơn, tạo cảm giác sảng khoái cả ngày. Việc tập thể dục tận dụng tất cả các cơ hội để tăng cường trao đổi chất qua các bài tập thể dục buổi sáng.

Thực hiện: Thu Hòa
Ảnh: Quang Hải
Tư vấn và thực hiện: Hướng dẫn viên Thanh Tâm ((151A kp Nội Hóa 2, Bình An, Dĩ An, Bình Dương; ĐT: 093865505)
Trang điểm: Khánh Ngọc


Scroll To Top

params.svg
Chỉnh sửa ngoài giao diện
Đầu trang
Mặc định Kiểu hộp rộng